Trong thời gian sử dụng khóa cửa vân tay Samsung, đôi khi bạn gặp những lỗi dễ gây phiền phức Đừng vội lo, hãy tham khảo những tình huống thường gặp mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Hy vóng sẽ giúp ích người dùng.
Khóa vân tay cao cấp Samsung SHP-DP609
Khi Sử Dụng Khóa Cửa Vân Tay
Vấn đề: Không có nguồn
Giải pháp: Kiêm tra xem pin khóa điện tử có còn hoạt động tốt hay ko, và đảm bảo việc lắp đặt các cực pin chuẩn xác.
Không đổi được mã số / đăng ký mới mã số
Kiểm tra mã số chủ đăng nhập đã chuẩn xác
Khi đổi mã số mới thì các thao tác phím số cần thực hiện khi bảng phím số sáng đèn. Hơn nữa, việc bấm số thứ tự tiếp theo của dãy số mới cần thực hiện trong vòng 20s kể từ khi bấm phím só trước đó.
Thay pin nếu như pin đang ở tình trạng yếu
Nếu không thành công, hãy lặp lại các thao tác trên, và tham khảo thêm sách hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Không đăng ký được vân tay
Vân tay đăng ký cần được đặt đúng vị trí đầu đọc vân tay khi đèn sáng
Khi sử dụng khóa cửa vân tay lần đầu, thường sẽ đăng ký nhiều vân tay thì vân tay tiếp theo cần được đăng ký sau khi kết thúc vân tay trước đó trong vòng 20s
Không dăng ký được thẻ từ
Khi đăng ký nhiều thẻ từ thì thẻ tiếp theo cần được đăng ký sau khi kết thúc thẻ trước đó trong vòng 20s.
Không mở được khóa khi đã nhập mã số
Kiểm tra mã số nhập vào là mã số chuẩn đang dùng, các thao tác bấm phím số chính xác.
Nếu bảng phím só không sáng đèn mà nhập mã số thì không được chấp nhận.
Không mở khóa được bằng vân tay
Đảm bảo vân tay mở khóa phải được đăng ký. Hãy lau sạch vân tay và thực hiện lại thao tác.
Đặt vân tay đúng vào khu vực đầu đọc vân tay của khóa.
Không mở khóa được bằng thẻ từ
Có thể đó là thẻ chưa đăng ký sử dụng. Hãy đăng ký lại và sử dụng
Đặt đúng thẻ vào vị trí đầu đọc thẻ của khóa điện tử
Có thể thẻ đã bị hỏng do khi đặt thẻ vào ví và ngồi lên ví nhiều lần làm biến dạng thẻ
Kiểm tra lại pin đang ở tình trạng hoạt động tốt.
Không thể mở khóa bằng mã số, vân tay
Đảm bảo cả mã số và vân tay là chuẩn thao tác
Kiểm tra xem có sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao
Không thể mở khóa bằng mã số, thẻ từ
Kiểm tra xem có sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao
Khi sử dụng chế độ bảo mật nâng cao, khóa sẽ phát âm thanh Tuuut Tuuut sau khi đăng nhập mã số hoặc thẻ từ.
Không thể mở được cửa khi dùng thẻ, mã số, hay vân tay chuẩn xác
Trường hợp có thể lỗi hệ thống hoạt động của khóa, hoặc bị kẹt khóa. Hãy liên hệ với đơn vị có dịch vụ bảo hành /sửa chữa khóa vân tay để được trợ giúp.
Khóa không tự động đóng chốt khi đóng cửa
Kiểm tra xem khóa có dùng chế độ tự động đóng cửa hay chế độ đóng cửa thủ công.
Khi khóa không tự động đóng cửa dù đặt ở chế độ đóng cửa tự động, đây là lỗi liên quan phần lắp đặt, hoặc do cửa bị lệch trong quá trình sử dụng. Hãy lên hệ đơn vị lắp đặt để được trợ giúp.
Khi mở nắp khóa cửa vân tay Samsung có tiếp PEEP phát ra hoặc Tuut Tuut khi nhập mã số
Kiểm tra xem khóa có đang được sử dụng chế độ khóa kép – Chế độ bảo mật nâng cao.
Đó cũng có thể là tín hiệu báo sắp hết pin, cần sớm thay pin chuẩn cho khóa.
Khi ở ngoài mà khóa vân tay lại hết sạch pin
Hãy tới cửa hàng tiện ích gần nhất để mua 1 cục pin 9V để kích nguồn pin dự phòng. Khi đó sẽ sử dụng vân tay, mã số, hay thẻ từ để mở khóa như bình thường.
Bạn sẽ cần thay pin sau đó.
Không tự sử lý được các lỗi khi sử dụng khóa cửa vân tay
Đừng vội lo lắng, hãy liên hệ với đơn vị chuyên cung cáp sản phẩm, dịch vụ sửa chữa khóa điện tử để được trợ giúp.
Việc phát sinh những lỗi trong quá trình sử dụng của đồ gia đụng điện tử luôn hiện hữu. Trước hết, người dùng nên sử dụng sản phẩm theo đúng cách khuyến nghị của nhà sản xuất.
Quý khách cần trợ giúp sử lý các lỗi khi sử dụng khóa cửa vân tay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và lựa chọn giải pháp phù hợp:
Showroom: Số 88 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum – Hà Nội
website: https://khoadientuHANQUOC.vn/
Hotline: 0906 283 588